Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Giới thiệu khẩu trang 3M 8822

Khẩu trang 3M 8822 được nghiên cứu và thiết kế dành cho những người dùng làm việc trong môi trường làm việc hóa chất. Sử dụng khẩu trang 3M 8822 khi làm việc sẽ bảo vệ an toàn cho hô hấp của bạn tránh được những tác động xấu của các loại hóa chất, chất bẩn khác. Người dùng sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu cho dù sử dụng kéo dài trong suốt thời gian dài làm việc.

Sản phẩm bảo hộ lao động bảo vệ hô hấp, khẩu trang 3M 8822 được ứng dụng rộng rãi trong môi trường đúc, hàn, cắt, mài, hàn kim loại, chà nhám, sử dụng trong y tế, trong các phòng thí nghiệm, khu công nghiệp hóa chất, acid, gas.



Giới thiệu khẩu trang 3M 8822
Sản phẩm bảo hộ hô hấp khẩu trang 3M 8822

Khẩu trang 3M 8822 là một lựa chọn tối ưu cho những môi trường làm việc có nhiệt độ và độ ẩm cao. Khẩu trang 3M 8822 có van thở ra 3M Cool Flow, làm tăng sj khô thoáng, tăng sự thoải mái khi sử dụng khẩu trang . Thêm nữa còn có miếng điều chỉnh độ khít ở sống mũi giúp mọi người dùng có thể cảm nhận được sự thoải mái khi dùng khẩu trang 3M 8822, cho dù là đeo trong thời gian dài thì cũng không để lại vết khi đeo. Khẩu trang bảo hộ lao động 3M được khuyên dùng trong môi trường hóa chất, tại môi trường làm việc này các khí không được vượt quá tiêu chuẩn an toàn Osha Pel hoặc không được quá giới hạn phơi nhiễm theo quy định của chính phủ.

 Những thông tin chi tiết của khẩu trang 3M 8822

 - Khẩu trang 3M 8822 có trọng lượng nhẹ, chất liệu tạo sự thoải mái cũng như thuận tiện khi làm việc;
 - Thiết kế dây đeo khẩu trang 3M 8822 được làm bằng cao su chất lượng cao;
 - Khẩu trang 3M 8822 sử dụng vật liệu lọc carbon hoạt tính;
 - Được sản xuất bởi thương hiệu 3M của Mỹ;

>>  Những loại găng tay phủ bàn tốt nhất hiện nay

khẩu trang 3M 8822
Khẩu trang 3M 8822 mang tạo sự thoải mái cho người dùng

Những lưu ý khi sử dụng khẩu trang 3M 8822

 Dù là một sản phẩm bảo hộ đường hô hấp rất tốt nhưng khi sử dụng khẩu trang 3M 8822 trong những môi trường hóa chất như axit, gas thì cũng phải đảm bảo các hóa chất này nằm trong giới hạn nồng độ tiêu chuẩn an toàn. Việc lựa chọn sử dụng đồ bảo hộ lao động, không chỉ là thể hiện trách nhiệm của bản thân mình với sức khỏe bản thân mà còn thể hiện nghĩa vụ với gia đình, người thân. Không chỉ riêng gì khẩu trang bảo hộ, còn có nhiều sản phẩm bảo hộ khác như găng tay phủ ngón, khăn lau phòng sạch, găng tay phủ bàn,....  Vì vậy luôn cận thận, tìm hiểu thật kĩ về loại sản phẩm bảo hộ, cũng như nắm được những đặc điểm của môi trường làm việc hiện tại của mình để đưa ra được sự lựa chọn hợp lí nhất.

Bài viết khác:

>>  Khám phá những tính năng có ở các thiết bị phòng sạch 

>> Dùng khẩu trang đúng cách để phòng bệnh hiệu quả 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét