Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Khám phá những tính năng có ở các thiết bị phòng sạch

Cứ nói là môi trường phòng sạch, làm việc ở phòng sạch, nhưng hẳn là không phải ai cũng rõ như thế nào là phòng sạch? Nói một cách dễ hiểu nhất thì phòng sạch là một không gian mà tại đó nồng độ của các loại hạt lơ lửng ở không khí được không chế, nông độ này được xây dựng và sử dụng trong một mức độ cho phép. Sao cho sự có mặt, sự sản sinh thêm, và duy trì nồng độ những hạt này được giảm đến mức thấp nhất, cũng như sự duy trì về độ ẩm, nhiệt độ, áp suất đều không chế và điều khiển được.

>> Tìm hiểu dòng nón bảo hộ lao động bullard s51
 





>> Giới thiệu khẩu trang 3M 8822

  Ở tại một nơi kín đáo như vầy, lượng bụi và hạt khác được hạn chế tối thiểu thường là môi trường để nghiên cứu, chế tạo, lắp ráp, những linh kiện, vi mạch, hóa chất,… Chính bởi vì tính chất đặc biệt của môi trường phòng sạch, cùng một môi trường làm việc trong phòng sạch luôn cần có những trang thiết bị phù hợp. Tại đây, những thiết bị phòng sạch yêu cầu cơ bản nhất là những vật tư phòng sạch.

 >>> Sản phẩm phòng sạch: khăn lau phòng sạch



Khám phá những tính năng có ở các thiết bị phòng sạch
Đúng như tên gọi phòng sạch là phòng có môi trường “rất sạch”

Được gọi chung là vật tư phòng sạch, đây chính là những vật dụng trang bị cho mỗi cá nhân trước khi vào làm việc trong môi trường phòng sạch: găng tay phủ ngón, giấy lau phòng sạch, quần áo phòng sạch, găng tay phủ bàn, ngón cao su, băng keo phòng sạch, trùm tóc trong phòng sạch,…  >>> Tìm hiểu sản phẩm găng tay phủ ngón

Tất cả những vật dụng này, ngoài có tác dụng bảo vệ người lao động ra còn có ý nghĩa bảo vệ những sản phẩm được sản xuất trong môi trường phòng sạch, bảo toàn sản phẩm của cả một quá trình nghiên cứu, chế tạo. Để dễ hình dùng nhé, xin lấy một ví dụ đơn giản là khi làm việc cơ thể và áo quần của bạn tạo ma sát rồi tích trữ mọt dòng điện nhỏ, rất nhỏ, bản thân bạn sẽ chẳng cảm thấy gì nhưng với các loại linh kiện nhạy cảm với tĩnh điện: những thiết bị bán dẫn, linh kiện điện tử, những con chip thông minh,.. thì dòng điện này sẽ gây tác hại rất lớn. Nếu không có các vật tư phòng sạch thì chúng sẽ hỏng hết, hư hết và thiệt hại hết mọi thứ.

>>> Giới thiệu sản phẩm phòng sạch chất lượng găng tay phủ bàn



các thiết bị phòng sạch
Vật tư phòng sạch là loại vật dụng có vai trò vô cùng quan trọng

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp các thiết bị phòng sạch, cũng như vạt tư phòng sạch. Cũng sẽ có nhưng thương hiệu không đảm bảo uy tín, vậy nên các bạn hãy cẩn thận, tìm hiểu kĩ về sản phẩm mình muốn mua, cũng như tham khảo các chỉ tiêu đánh giá để có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét