Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Tầm quan trọng của đồ bảo hộ cho các tay đua mô tô

Đặc điểm của việc đua mô tô là di chuyển với tốc độ cao hơn so với các loại xe gắn máy rất nhiều. Môn thể thao dành cho những người mê cảm mạnh, đòi hỏi tay đua phải trang bị kĩ càng về các đồ Do có sức mạnh và tốc độ lớn hơn rất nhiều so với xe gắn máy bình thường, người lái xe mô-tô phân khối lớn cần phải mặc đầy đủ đồ bảo hộ để đảm bảo an toàn tối đa.

 Đầu tiên, trước khi đi vào chi tiết về đồ bảo hộ dành cho người đi xe mô tô phân khối lớn thì cần xác định trước hai sự khác biệt giữa loại đồ bảo hộ mô tô và các loại quần áo bảo hộ lao động khác. Thứ nhất những bộ đồ bảo hộ cho người đi xe phân khối lớn rất đắt tiền; Thứ hai là những bộ đồ bảo hộ này chúng có vai trò tối quan trọng đối với an toàn tính mạng của người điều khiển xe phân khối lớn. >> Có thể bạn quan tâm đến khăn lau phòng sạch sử dụng trong phòng sạch!

Tầm quan trọng của đồ bảo hộ cho các tay đua mô tô
Đồ bảo hộ xe phân khối lớn là không thể thiếu

Với hai đặc điểm trên mà khi bạn quyết định sắm một chiếc xe phân khối lớn để trải nghiệm tốc độ thì bạn hãy tính luôn cả chi phí cho bộ đồ bảo hộ nữa. Nếu bạn bỏ ra khoảng 300 triệu đồng để mua một chiếc xe phân khối lớn thì bạn hãy tính luôn khoảng gần 30 triệu chi phí để trang bị tất cả các đồ bảo hộ cho bản thân để có thể điều khiển xe an toàn nhất. >> Tất cả những lợi ích của sản phẩm bảo hộ găng tay phủ ngón
Những đồ bảo hộ này bao gồm: găng tay, quần áo bảo hộ và giày bảo hộ Tại Việt Nam, nhiều người lái xe phân khổi lớn lại trang bị hco mình có mỗi mũ bảo hiểm. Đây thực sự là một việc làm sai lầm, nó ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của người điều khiển rất nhiều. Bạn hãy nhớ rằng bạn chỉ có thể tận hưởng được sức mạnh, tốc độ của xe phân khối lớn khi bạn trang bị đầy đủ các đồ bảo hộ cho mình. Khi xảy ra tai nạn, ở một tốc độ cao như vậy chúng sẽ toàn mạng cho bạn. Hai điều trên luôn đúng cho bất kì ai chọn xe phân khối lớn để cảm nhận sức mạnh của tốc độ.

 Có nhiều bạn vẫn cố thủ quan điểm, với chiếc áo da, chiếc quần jean ngầu cùng chiếc mũ bảo hiểm ¾ đầu là đủ an toàn khi điều khiển chiếc cruiser. Nhưng xin thưa rằng, thực tế thì cơ thể của con người khi chịu tai nạn dưới 50km/h thì có thể an toàn, đấy là chưa kể ở tốc độ dưới 50km/h bạn vẫn có thể ra đi sớm nếu va chạm với vật cản cứng. Khi bạn di chuyển với tốc độ nhanh hơn thì da, xương, các bộ phận trên cơ thể bạn lại càng không thể chịu được các lực tác động khi xảy ra tai nạn. Lực ma sát khi bạn bị tai nạn ở tốc độ cao sẽ có thể mòn đến xương của bạn, gây ra hiện tượng nhiễm trùng xương. Nếu may mắn không chết thì bạn cũng sẽ phải sống cuộc đời của mình trong đau đớn.  >> Những điều thú vì về găng tay phủ bàn có thể bạn chưa biết? 
Cho dù kinh nghiệm lái xe có dầy dặn cỡ nào thì tai nạn cũng có thể xảy ra với bất kì ai. Chính vì vậy mà mọi kinh nghiệm, mọi sự bản lĩnh cũng chẳng có tác dụng gì nếu bạn không có ý thức trang bị những bộ trang phục, thiết bị bảo hộ cho mình một cách cẩn thận.

đồ bảo hộ cho các tay đua mô tô
Trang bị quần áo bảo hộ để đảm bảo sự an toàn cho bản thân

Để cho bạn thấy được sức mạnh “thần thánh” của những bộ đồ bảo hộ cho người đi xe mô tô phân khối lớn. Đó là vụ tai nạn xảy ra với đương kim vô địch Moto thế giới, Marc Marquez bị tai nạn ở tốc độ 337 km/h, ngay sau khi tai nạn xảy ra anh vẫn có thể đứng lên để đi lại bình thường. Có thể thấy rất ít người đạt đến trình độ lái xe “thần sầu” như anh, mặc dù vậy thì trong vụ tai nạn anh cũng đã rất may mắn đế có thể sống sót như vậy. Nếu không có những bộ đồ bảo hộ thì phàm là người sẽ chẳng có ai có thể sống sót sau một tai nạn như vậy cả. Tóm lại, nếu là một người lái xe phân khối lớn thì bạn hãy trang bị cho mình những bộ đồ bảo hộ tốt nhất để vừa có thể thỏa mãn đam mê của mình nhưng vẫn đảm bảo được sức khỏe, sự an toàn của bản thân.

Bài viết khác:

>> Những câu chuyện xung quanh thiết bị mặt nạ phòng độc 

>> Giới thiệu găng tay cao su chống hóa chất siêu bền Ansell 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét