Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Tìm hiểu dòng nón bảo hộ lao động bullard s51

Không ai trong chúng ta lại không biết được vai trò của những chiếc mũ, nón bảo hộ lao động. Hơn nhau ở cái đầu, bảo vệ đầu khi lao động sản xuất là việc làm vô cùng quan trọng, biết được việc trang bị nón bảo hộ là cần thiết nhưng để chọn được loại nón mũ bảo hộ nào? Thương hiệu nào? Cho tốt, vừa đảm bảo chất lượng lại vừa có mức giá hợp lí thì không phải ai cũng biêt.


 >> Khám phá những tính năng có ở các thiết bị phòng sạch 

Có nhiều loại nón bảo hộ trên thị trường, và nhãn hiệu nón bảo hộ lao động Bullard là một dòng sản phẩm uy tín mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Bullard là thương hiệu mạnh về sản phẩm nón bảo hộ, đây là thương hiệu nón bảo hộ nổi tiếng trên thế giới. Về chất lượng sản phẩm nón bảo hộ này thì đã được người tiêu dùng kiểm chứng và tin tưởng suốt nhiều năm qua. 
>> xem thêm: Găng tay phủ ngón và bao tay ngón cao su


Tìm hiểu dòng nó bảo hộ lao động bullard s51
Nón bảo hộ lao động bullard

Những sản phẩm nón bảo hộ của Bullard được khách hàng yêu thích bởi sự đa dạng và phong phú về mẫu mã. Nổi bật hơn cả là dòng nói S51, sản phẩm này được tạo ra bởi loại nhựa HDPE, rất khó cháy, vật liệu không thấm nước, chống lại được tin UV, nhựa HDPE có độ bền cơ học cao hơn hẳn các loại khác, Bên cạnh đó mũ bảo hộ loại này còn có độ cách điện classs 20 000 Volt. Cấu tạo của nón bảo hộ có 4 điểm để gài dây cùng với bộ phận điều chỉnh nút vặn ở phía sau mũ. Đệm hút thấm mồ hôi êm ái, tạo sự thoải mái cho người dùng. Ở phía trên của mũ, tại vị trí tiếp xúc giữa trán và nón bảo hộ cũng có miếng đệm hút thấm mồ hôi. Điểm đặc biệt hơn nữa là dòng nón bảo hộ này có đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn, trắng, xanh, vàng, đỏ tất cả các sản phẩm này đều đạt tiêu chuẩn an toàn. 
>> Khăn lau phòng sạch an toàn

nón bảo hộ lao động bullard s51
Chất liệu tốt nhất, màu sắc đa dạng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn

Bạn có thể đến các cửa hàng, những đại lí lớn chuyên cung cấp các mặt hàng bảo hộ lao động, từ mũ, nón, cho đến quần áo, đai an toàn, găng tay phủ bàn, găng tay phủ ngón,…. Đến các sản phẩm sử dụng trong môi trường làm việc như giấy lau phòng sạch, khăn lau phòng sạch,… Hay bạn có thể tham khảo về các nhà cung cấp qua kênh tìm kiếm siêu hiệu quả là google.
 >> Giới thiệu găng tay cao su chống hóa chất siêu bền Ansell 

  Giờ đây ngoài cách mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, thì bạn có thể dễ dàng tham khảo về giá cả tại nhiều đơn vị cung cấp khác nhau trước khi đưa ra quyết định có mua hàng hay không. Khi đã biết được loại sản phẩm mình muốn mua thì việc liên hệ mua hàng sẽ chẳng còn khó khăn gì. Chúc các bạn chọn được loại nón bảo hộ ưng ý và sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm nón bảo hộ bullard

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét