Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Bạn có biết đến loại găng tay phủ PU đầu ngón tay

Đây là loại găng tay bảo hộ lao động phủ PU, đây là một thiết bị bảo hộ lao động. Loại găng tay này được làm từ sợi vải cotton và được găng tay được phủ lớp nhựa PU. Chính vì chất liệu cotton nhẹ, găng tay ôm sát bàn tay và có chiều dài phủ qua cả phần mắt cá tay giúp bảo vệ toàn bộ phần bàn tay cùng vùng cổ tay.

>>> Mua khẩu trang 3m 8822 để được bảo hộ lao động tuyệt đối

Thiết bị bảo hộ găng tay phủ một lớp PU ở đầu ngón tay, nhờ vậy găng tay được nâng cao về khả năng bảo vệ ngón tay cho người dùng. Chính lớp nhựa PU phủ ở phần ngón tay giúp cho việc cầm nắm đồ vật trở nên chắc chắn hơn do phần đầu ngón tay tỳ chặt được vào đồ vật hơn.

Bạn có biết đến loại găng tay phủ PU đầu ngón tay
Găng tay bảo hộ phủ PU đầu ngón 
Chính nhờ lớp nhựa phủ PU này có tác dụng như một màng ngăn giúp cách nhiệt, cũng như chống các chất độc hại, chất bấn không tiếp xúc với da. Việc này làm khả năng bảo vệ ngón tay, cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong nhiều hoạt động, nhiều công việc khác nhau.

>>> Bạn có biết về lợi ích của sản phẩm: giấy lau phòng sạch

 Đặc tính của găng tay phủ PU đầu ngón Loại găng tay phủ PU đầu ngón đặc biệt có tác dụng tốt trong việc bảo vệ bàn tay khỏi các tác hại trong quá trình làm việc. Sản phẩm găng tay PU phủ bàn bảo hộ có một lớp nhựa PU bao phủ phần lòng bàn tay, lớp phủ này ngăn chặn sự tiếp xúc trực tiếp với dầu, mỡ, hay các loại hóa chất khác.

>>> Lợi ích của bao tay ngón cao su

 Thêm vào đó, găng tay phủ PU đầu ngón còn có khả năng chống tĩnh điện rất tốt. Đây là loại găng tay phòng sạch đã, đang được sử dụng rộng rãi trong tất cả các nhà máy lắp ráp điện tử. Những ứng dụng găng tay phủ đầu ngón: Sản phẩm găng tay phủ PU đầu ngón được ứng dụng bảo hộ lao động ở các lĩnh vực.

găng tay phủ PU đầu ngón tay
Găng tay có nhiều ứng dụng bảo hộ

  • Bảo hộ cho công nhân làm việc: Sửa chữa máy móc, các thiết bị công nghiệp, các thiết bị dân dụng. - Bảo hộ cho công nhân lắp ráp, công nhân chế tạo các loại vật dụng, các loại máy móc trong gara, khu nhà xưởng. 
  •  Phục vụ bảo hộ khi làm vườn hay làm các công việc nhà. 
  •  Bảo hộ trong các công trường xây dựng. 
  • Bảo hộ cho công nhân trong sản xuất chế biến. 
  •  Bảo hộ cho người lao động làm việc trong môi trường nhiều dầu mỡ, hóa chất đòi hỏi độ bám chắc cao. 
  •  Trong môi trường công việc cần độ bám dính tốt ở phần đầu ngón tay, lúc này lớp phủ PU sẽ thể hiện rõ ưu thế của mình....Găng tay phủ PU đầu ngón còn có nhiều ứng dụng khác nữa.

>>> Giới thiệu sản phẩm bảo hộ: găng tay phủ bàn

 Kích thước của găng tay phủ PU đầu ngón Loại găng tay phủ PU đầu ngón tay có các kích thước có thể đáp ứng được hầu hết những kích thước sử dụng của người Việt Nam và người lao động ở châu Á. Găng tay có đủ size từ S, M, L, XL, và cả XXL. Có các loại găng tay phủ PU ở ngón, găng tay phủ PU đầu ngón tay có đai màu trắng, găng tay phủ PU đầu ngón tay đai màu xanh.

>>> Xem thêm:  Khăn lau phòng sạch trong công nghiệp

Hiện nay, có nhiều loại găng tay phủ ngón và cũng có không ít đơn vị cung cấp loại sản phẩm bảo hộ quan trọng này. Vì vậy, nếu có nhu cầu sử dụng bạn cần xác định được nhu cầu và mong muốn của mình ở sản phẩm găng tay bảo hộ, cần thiết hơn cả là môi trường mà bạn hay nhân viên của bạn đang làm việc.

>>> Đọc thêm: Sử dụng nút tai chống ồn như thế nào cho hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét